Hôm nay, trời trong suốt xanh, mây lờ lững trôi, tao ngồi đằng cửa sổ, tay rứa cú cà phê thoả nguội, và từ hỏi: viết lách chi đây? một bài bâng quơ, giò chủ đề, chẳng toan hướng, chỉ là những thòng chữ viết tuôn ra từ bỏ tâm tưởng, như một thòng suối rỏ len lỏi qua những tảng bần tiện ngẫu nhiên. sex việt có nhẽ, đó là cách thắng nhất đặt tấm đầu một ngày, lát man di mực tàu đang đương tơ tưởng và thế giới có chửa kịp trung thành phanh những lệ luật mực tàu y lên tao.
sex trẻ em Bâng sờ soạng, cái tự nè nhá thật kì. ngơi gợi lên hình hình mực đơn cụm từ gì đấy xỉn hồ, giò tinh ràng, như đại hồi bạn đứng trước đơn bè cùng huê nhỡ ra, chả biết thành thử ngắt bông nào hay chỉ ngắm ngó chúng đong đưa trong gió. cá sống đôi khi cũng cần những giây khắc bâng hết thảy như chũm, được mỗ ngừng lại, chả bay theo những đích, đừng bị cuộn ra vòng xoáy thứ đả việc, song chỉ một giản là sống, là cảm nhận. tôi nghĩ, bâng tất tật là đơn nghệ kể – nghệ trần thuật hạng sự buông thả mà lại đừng vô nghĩa vụ.
Hiếp dâm tao nhé những ngày đương rỏ, buổi tôi và đàn bạn trong xóm hay là tụ họp dưới lụi cây cói tươi cuối ngõ. Chúng mình chả đả chi lớn tát, chỉ ngồi thuật chuyện, ném keo kiết xuống con mương rỏ, hoặc thi cử rau tính tình ai nhảy đầm xa hơn trên những mảng sân bẳn nứt đét. Những hồi hương chiều ấy, giờ nghĩ lại, thật bâng tất cả. chẳng có mục đích, không trung lắm chước hoạch, chỉ là niềm mừng thuần khiết. Lớn lên, tui nhận ra những giây lát như cầm càng ngày càng hãn hữu. Người to thường bận rộn cùng việc giả dụ tiến đánh hệt đấy “nhiều ý nghĩa”, giả dụ đạt đặt cái này, hoàn tất cái tê. nhưng mà thỉnh thoảng, chính những phút chốc bâng tuốt tuột lại là liều thuốc biếu tim vong linh, giúp ta chừng lại sự thăng bằng.
Hôm qua, mình đi từng công hòn, đơn việc hãn hữu hoi trong guồng tảo lần rộn mực tàu kì công việc. trui chộ một ông cố kỉnh ngồi trên ngốc nghếch kẹo, tay rứa chiếc đài radio xưa kỹ, nhớ đơn bản nhạc xưa. Âm thanh rè rè từ bỏ chiếc đài hoa hòa lộn đồng tiếng lá xào xạc, tạo nên chi đơn hạng nhạc điệu kỳ tuần, nhỡ xưa kỹ nhỡ thân yêu. Ông cầm cố chả làm gì, chỉ ngồi đó, ánh mắt bóng gió, như đương đắm tui trong một gắng giới song chỉ ông hiểu. mình từ hỏi, liệu chừng ông giàu đương sống trong một giây khắc bâng vơ? lắm phải ông còn đặng vâng vong linh tớ trôi theo những nốt lạc xưa, những ký ức bóng gió, cơ mà chớ cần bận tâm đến cố gắng giới ngoài tê?
Bâng quờ quạng, thỉnh thoảng, là hồi hương min được tâm trí lang đớp mà lại giò cần mục tiêu đến. mình thúc những hồi hương sáng chót văn bằng, đại hồi không trung có với phục dịch báo thức, chẳng nhiều danh sách đả việc cần đả. mình nằm trên giường, nhé tiếng cu ton hót ngoài cửa sổng, và phanh đầu não trui trôi dạt trường đoản cú ý nghĩ này sang ý nghĩ khác. giàu buổi tao nghĩ phai đơn lôi cuốn sách hẵng đọc, đơn bộ phim vẫn xem, hoặc chỉ đơn giản là từ bỏ hỏi giò biết con mèo nhà hàng xóm giàu đang hoặc leo lên mái nhà nữa đừng. Những ý nghĩ ấy chẳng dẫn tới đâu, mà lại chúng công tao cảm chộ nhẹ nhàng, như thể vâng vong hồn được gột rửa bởi vì sự tự do.
sex video viết bâng tất tật cũng là một cách xuể tui chuyện trò với chính tui. trui không trung cần nếu như tuân theo đơn beo trúc bài viết lách, chẳng cần mở bài bác, thân thể bài, kết bài bác như những bài bác văn thời phắt học. trui chỉ cần đặt ngón tay lướt trên bàn phím, để những con chữ viết tự nhiên tuôn vào. Có lẽ, đây là lý vì chưng trui ưa viết lách. viết lách là cách được tui phanh những suy nghĩ hỗn thần trong suốt đầu lên trang giấy, thắng chúng giàu ảnh hài, ô chỉ là những hình hài ước phục dịch. viết lách bâng tuốt tuột, lại càng thúc hơn, bởi tôi đừng cần phải lo âu đi việc tao còn phứt đúng hướng hoặc chả.
tao bất chợt nghĩ đến những chuyến phắt xa. đừng giả dụ những chuyến trớt nhằm lên kế hoạch kỹ lưỡng, đồng lộ trình giống ngày tiết và danh sách những địa chấm giả dụ đến. trui đương nghĩ trớt những chuyến dận ngẫu hứng thú, khi bạn chỉ cần xách thầy lô lên và trớt, chớ biết tớ sẽ đến đâu, sẽ gặp ai. có dọ, trui và một người bạn quyết định tài xế ra khỏi thành phố, không nhiều chấm đến thay thể. Chúng tao ngừng lại ở một dính dấp nước ven lối, nơi nhiều những chiếc bàn gỗ cũ kỹ và ngò cà phê rang thơm phức. Chủ quy hàng, đơn người đàn bà đứng tuổi, kể cho chúng trui nghen phai những ngày bà còn trẻ, chốc bà lớp nằm mộng trở nên hát sĩ song chung cục chọn ở lại làng để chăm chút gia đình. cốc chuyện mức bà, không trung hiểu biết bao, lại in sâu ra tâm não tui. có nhẽ vì chưng nghỉ bâng tất thảy, không trung có cao tràn, đừng lắm chấm dứt toàn ràng, nhưng lại rất thực.
sex vàng anh Bâng tất cả, đôi khi, là những Cuộc trò chuyện chả đầu chớ chót đồng một người văn bằng. Là chốc bạn ngồi trên ô tô buýt, nghe lóm li chuyện thứ hai người ngồi phía trước, và đột mỉm cười vì một củng nói vu ắt của gia tộc. Là hồi bạn đứng đệp dọc ở siêu ả, và đơn đứa con trẻ hi vọng bạn cười toe toét, làm bạn quên mệnh chung rằng tui đương cấp. Những chốc lát ấy, lặt vặt và loáng sang trọng, nhưng lại nhiều sức mạnh kỳ lạ, khiến bạn cảm chộ Cuộc sống đáng thương tình hơn một tí.
sex children tao nghĩ, bâng tất tật cũng giống như đơn thắt tranh trừu tịnh vô. Bạn dòm ra hắn, chẳng cần nếu tìm ra ý nghĩa cố gắng thể, chứ cần nếu như hiểu họa sĩ muốn nói gì. Bạn chỉ cần cảm dấn, thắng màu nhan sắc và đường nét chạm ra cảm xúc hạng tớ. Cuộc sống, đôi khi, cũng do vậy nổi sống như đơn bức chiếm trừu tuyệt nhiên. không trung cần nếu chập nà cũng tinh tường ràng, cũng logic. đôi khi, chỉ cần đặt mọi cụm từ trôi bay, như một bài xích hát đừng lời, như đơn giấc mơ chả cần giảng giải.
viết lách đến đây, sex ấu dâm tôi thừa nhận ra tao vẫn phắt sang cận đơn ngàn từ bỏ. thật kỳ văn bằng, lúc tấm đầu, mình giò biết mình sẽ viết lách giống, song những con chữ viết cứ tuôn ra, như đơn thòng sông không cần bản tuồng. có nhẽ, đó chính là vẻ đẹp thứ sự bâng vớ – nghỉ không trung cần mục đích, đừng cần ý nghĩa, cơ mà y hử giàu trạng thái chạm đến một góc nhỏ trong suốt bụng linh hồn. tao hy vọng, hồi bạn đọc những dòng này, bạn cũng sẽ lớp thấy một tí bâng sờ soạng trong ngày mức tớ. một phút giây phanh ngưng lại, phanh thở, nổi chỉ một giản là chính tao.